CÂU HỎI THƯỜNG GẶP TỪ PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN AFTEE

Danh mục trợ giúp

Tin mới

Bắt đầu bán hàng

Quy định và chính sách

Quản lý đơn hàng

Quản lý shop

Quản lý tài chính

Quản lý khiếu nại

Kết nối API

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP TỪ PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN AFTEE

I. AFTEE là gì?

 

AFTEE có nghĩa là cơ chế/chương trình được phát triển và cung cấp bởi Công Ty Net Protections Vietnam ("NPV") dưới tên "AFTEE", thông qua đó NPV bán hoặc cung cấp hàng hóa / dịch vụ cho Người mua thay mặt cho Người bán trên Sendo và cung cấp cho Người mua Lựa chọn Thanh toán trả sau, từ đó giúp Người mua sử dụng mô hình thanh toán linh hoạt hơn so với việc mua hàng hóa và/hoặc dịch vụ trực tiếp từ Người bán.

 

 

II. Đối tượng áp dụng 

 

  • Tất cả Shop Mall và Shop Uy tín. 
  • Shop thường kinh doanh trên Sendo từ 3 tháng trở lên và đạt điểm đánh giá từ 3 sao trở lên.
  • Áp dụng cho một số ngành hàng nhất định.

 

 

II. Hiệu lực

 

  • Hiệu lực kể từ ngày 24/10/2023 cho tới khi có thông báo mới.
  • Shop sẽ được tự động cấu hình Phương thức thanh toán này. Để hủy cấu hình Shop thực hiện trực tiếp trên trang https://ban.sendo.vn/cau-hinh/tra-sau-aftee
  • Chính sách và điều kiện tham gia AFTEE tại đây.

 

 

CÁC CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

1 AFTEE là gì? AFTEE là dịch vụ Mua Trước, Trả Sau, xuất hiện tại trang thanh toán của Sendo. AFTEE ra đời với sứ mệnh giúp người mua sở hữu sản phẩm trước và linh hoạt thanh toán trả sau.
Hay nói cách khác, AFTEE sẽ đảm bảo việc thanh toán cho người bán ngay khi đơn hàng được xác nhận và nguời mua có thể tuỳ chọn các tính năng thanh toán trả sau theo nhu cầu của mình.
Để hình dung rõ hơn về mô hình vận hành, vui lòng tham khảo tại đây.
https://shop-document.aftee.vn/images/AFTEE_FLOW_BUSINESS.jpeg
2 Lợi ích AFTEE mang lại là gì? - Dễ dàng mở rộng tệp khách hàng mới với trải nghiệm dịch vụ đơn giản và suôn sẻ.
- Tăng AOV: Người mua có thể linh hoạt lựa chọn các gói trả góp khác nhau khi đặt đơn có giá trị cao.
- Tăng tỷ lệ chuyển đổi lên tới 30%: Người mua có thể dễ dàng mua sản phẩm, mà không cần tải App và đăng ký tài khoản.
- Không thêm phí dịch vụ cho người bán khi người mua thanh toán qua AFTEE.
- Người mua tin cậy người bán hơn: người mua không cần thanh toán bất cứ khoản nào khi đặt hàng hoặc nhận sản phẩm. (Người mua có thể thanh toán lại cho AFTEE sau 14-45 ngày kể từ khi nhận sản phẩm)
3 Ai có kích hoạt AFTEE?

Người bán là Shop SenMall, Người bán là Shop uy tín, Người bán là Shop thường đáp ứng các điều kiện sau:

- Đánh giá từ 3.0 trở lên

- Hoạt động trên Sendo từ 3 tháng trở lên

Các điều kiện này áp dụng cho giai đoạn hiện tại. Trong tương lai, có thể điều kiện kích hoạt sẽ được thay đổi.

Vui lòng theo dõi những cập nhật mới nhất từ AFTEE. Để kích hoạt AFTEE cho shop của bạn, vui lòng tham khảo đường dẫn sau: https://ban.sendo.vn/cau-hinh/tra-sau-aftee

4 Có cần phải trả khoản phí nào để sử dụng AFTEE không? Người bán không cần lo lắng về việc phát sinh thêm chi phí. Phí dịch vụ AFTEE là 2%, nhưng những đơn hàng thanh toán qua AFTEE sẽ được miễn Phí xử lý đơn hàng của Sendo.
Trên thực tế, người bán chỉ cần trả mức phí tương tự như các phương thức thanh toán khác. Kích hoạt AFTEE ngay để bùng nổ doanh số ngay hôm nay: https://ban.sendo.vn/cau-hinh/tra-sau-aftee
5 Làm sao để nhận hoá đơn từ AFTEE? Hoá đơn sẽ được tự động gửi về email bạn đã đăng ký trước đó tại Cổng người bán Sendo.
Nếu người bán vẫn chưa đăng ký email nhận hoá đơn, vui lòng cung cấp tại đây: https://ban.sendo.vn/cau-hinh/thong-tin-shop?tab=bill_request
6 Khi nào người bán sẽ nhận hoá đơn từ AFTEE? Người bán sẽ nhận được hóa đơn từ AFTEE 2 lần/tuần.
- Thứ tư: gồm các đơn hàng có trạng thái "Đã hoàn tất” từ 00:00 thứ Bảy tuần trước đến 23:59 thứ Ba tuần này.
- Thứ bảy: gồm các đơn hàng có trạng thái “Đã hoàn tất” từ 00:00 thứ Tư tuần này đến 23:59 thứ Sáu tuần này.
7 Khi người bán đăng ký email để nhận hoá đơn, người bán có thể nhận tất cả hoá đơn ở giai đoạn trước khi đăng ký email không? Người bán chỉ có thể nhận hoá đơn sau khi đăng ký email. AFTEE không thể gửi lại những hoá đơn trước khi đăng ký email.