Quý Đối Tác thân mến,
Sendo Farm xin được thông báo các thay đổi quan trọng trong chính sách khiếu nại tại Sendo Farm. Quý Đối Tác nắm tin và thực hiện đúng để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng và Đối Tác nhé. Cụ thể các thay đổi như sau:
- Từ ngày 01/07/2024: Đối Tác bắt buộc Báo sự cố trong vòng 3h kể từ lúc nhận hàng cho các trường hợp: thiếu hàng, sai hàng, bể vỡ, hư hỏng ngoại quan, sản phẩm không đạt điều kiện bảo quản (hàng mát, hàng đông), không bao gồm sự cố liên quan đến chất lượng bên trong của sản phẩm (không nhìn thấy được).
- Từ ngày 01/08/2024, nếu đối tác không báo sự cố 3h cho các trường hợp nêu trên và có phát sinh khiếu nại từ khách hàng, Sendo Farm sẽ xử lý cho khách hàng và tiến hành thu hồi lại các khoản đền bù cho khách hàng, được trích từ ví Đối Tác. Sendo Farm sẽ không tiếp nhận các khiếu nại từ đối tác liên quan đến các khoản tiền đền bù, trừ trường hợp Đối Tác không tạo được Báo sự cố do lỗi hệ thống Sendo Farm.
- Quý Đối Tác có thể tham khảo hướng dẫn tạo kiểm hàng 3h tại đây.
Trân trọng,
Trung tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sendo Farm