Hướng dẫn xử lý đơn hàng trong mùa dịch Covid-19

Danh mục trợ giúp

Tin mới

Bắt đầu bán hàng

Quy định và chính sách

Quản lý đơn hàng

Quản lý shop

Quản lý tài chính

Quản lý khiếu nại

Hướng dẫn xử lý đơn hàng trong mùa dịch Covid-19

🔰🔶🔰 Hướng dẫn xử lý đơn hàng trong mùa dịch Covid-19 🔰🔶🔰

 

download__1_.png

 

Do tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp, Sendo sẽ tiến hành điều chỉnh quy trình xử lý đơn hàng và giao nhận sản phẩm từ ngày 13/07/2021 cho đến khi có thông báo mới với quy định cụ thể như sau: 👇

 

1️⃣ Trường hợp Nhà vận chuyển không thể lấy hàng:

🚚 Sendo sẽ cố gắng chuyển giao đơn hàng cho đối tác vận chuyển khác có khả năng thực hiện đơn hàng.
🚚 Riêng các đơn hàng tại khu vực TP. Hồ Chí Minh và một số tỉnh phía Nam đang được xử lý bởi BEST INC sẽ được chuyển cho đối tác khác thực hiện. Vì vậy, Shop vui lòng in lại tem (bill) dán có thông tin của nhà vận chuyển mới.

 

2️⃣ Những đơn hàng do Vietnam Post (VNPost) thực hiện:

 

VNPost tạm dừng giao nhận các đơn hàng có khối lượng trên 05kg, giao tới TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương từ ngày 01/08/2021 và Đồng Nai, Cần Giuộc (Long An), Trảng Bàng (Tây Ninh), Bến Tre từ ngày 07/08/2021.

 

Vì vậy, các đơn hàng phát sinh trong hai khoản thời gian này sẽ được xử lý như sau:

 

🚛 Nếu đơn hàng phát sinh trước ngày 01/08/2021 giao đến TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương và ngày 07/08/2021 giao đến Đồng Nai, Cần Giuộc (Long An), Trảng Bàng (Tây Ninh), Bến Tre do VNPost giao nhận vẫn được tiếp tục xử lý cho đến khi hoàn thành.
🚛 Nếu đơn hàng phát sinh sau 01/08/2021 giao đến TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương và ngày 07/08/2021 giao đến Đồng Nai, Cần Giuộc (Long An), Trảng Bàng (Tây Ninh), Bến Tre đang được VNPost giao nhận sẽ được chuyển cho đối tác vận chuyển khác xử lý. Trong trường hợp đơn hàng bị hủy vì lý do bất khả kháng sẽ không ảnh hưởng đến điểm vận hành, uy tín của Shop.

 

3️⃣ Thời gian lấy hàng và giao hàng: Có thể sẽ chậm hơn so với dự kiến do tình hình lưu thông rất khó khăn, nhiều khu vực bị cách ly, phong tỏa. Vì vậy, Shop vui lòng kiên nhẫn chờ đợi và chủ động thông báo đến người mua về tình trạng đơn hàng.

 

Lưu ý: Từ ngày 16/08/2021, Sendo đã tiến hành ngừng các hoạt động giao nhận hàng hóa tại Đà Nẵng theo quy định của Chính phủ cho đến khi có thông báo mới.

 

4️⃣ Trường hợp đơn hàng bị hủy do nguyên nhân bất khả kháng: Không ảnh hưởng đến điểm vận hành và danh hiệu của Shop cũng như không bị truy thu phí chuyển hoàn.

 

5️⃣ Thời gian xác nhận đơn hàng: 48 giờ (như bình thường). 

 

Sendo chân thành xin lỗi về những bất tiện này. Mong Shop thông cảm và đồng hành cùng Sendo cũng như hãng vận chuyển vượt qua giai đoạn khó khăn. Sendo sẽ tiếp tục cập nhật đến Shop những thông tin mới nhất.

 

Mong rằng Quý Shop và gia đình luôn giữ gìn sức khỏe tốt. 😍 Cùng nhau, nhất định chúng ta sẽ chiến thắng đại dịch! 💪

 

Để tìm hiểu thêm những cập nhật mới về quy trình xử lý đơn hàng trong mùa dịch Covid-19 tại Sendo, Shop vui lòng truy cập tại đây nhé! 😉