Các lưu ý giúp Shop xử lý đơn hàng tồn

Danh mục trợ giúp

Tin mới

Bắt đầu bán hàng

Quy định và chính sách

Quản lý đơn hàng

Quản lý shop

Quản lý tài chính

Quản lý khiếu nại

Kết nối API

Các lưu ý giúp Shop xử lý đơn hàng tồn

📢📢📢 Các lưu ý giúp Shop xử lý đơn hàng tồn động 📢📢📢

 

abc.jpg

 

Nhằm hỗ trợ Shop xử lý đơn hàng tồn, tất cả đơn ở khu vực nội thành TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội do VNPost thực hiện sẽ được bàn giao cho các đơn vị vận chuyển khác để điều phối. 🚛🚛🚛

 

👉 Vì vậy, để thuận tiện cho việc lấy hàng và giao nhận, Shop vui lòng truy cập trang bán tại đây, sau đó xuất dữ liệu để lọc danh sách các đơn hàng cần in lại vận đơn theo hướng dẫn dưới đây:

 

✅ Đơn hàng đang có trạng thái "CHỜ LẤY HÀNG"
✅ Đơn hàng được xử lý bởi các Nhà vận chuyển gồm: Best Inc, Ship60 hoặc Viettel Post
✅ Đơn hàng có địa chỉ giao nhận tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội

 

Sau khi đã lọc được danh sách theo hướng dẫn, Shop vui lòng IN GẤP VẬN ĐƠN MỚI của các đơn hàng này và dán vào gói hàng. Bưu tá sẽ liên hệ Shop để lấy hàng trong 1-2 ngày sắp tới.

 

Sendo mong rằng Shop luôn giữ sức khỏe tốt. Cùng nhau, chiến thắng đại dịch nhé! ❤️