Một số lưu ý quan trọng giúp Shop xử lý khiếu nại hiệu quả

Danh mục trợ giúp

Tin mới

Bắt đầu bán hàng

Quy định và chính sách

Quản lý đơn hàng

Quản lý shop

Quản lý tài chính

Quản lý khiếu nại

Kết nối API

Một số lưu ý quan trọng giúp Shop xử lý khiếu nại hiệu quả

Người bán vui lòng lưu ý các thông tin sau để phối hợp xử lý khiếu nại nhanh chóng theo đúng quy trình:

 

- Thường xuyên kiểm tra thông tin khiếu nại được cập nhật ngay tại phần "Thông báo" (Hình 1) trên website ban.sendo.vn và trang chi tiết khiếu nại để kịp thời xử lý. 

 

I3.png

(Hình 1)


- Nhanh chóng phản hồi thông tin khiếu nại trong vòng 24 tiếng kể từ lúc Sendo gửi thông báo khiếu nại mới đến Shop.
- Chủ động theo dõi đơn hàng và giảm thiểu tối đa các trường hợp khiếu nại có lỗi phát sinh từ phía Shop.
- Báo ngay cho Sendo khi có vấn đề phát sinh ngoài dự kiến trong quá trình Shop và người mua tự thỏa thuận.
- Giữ đúng cam kết xử lý khiếu nại cho người mua theo quy định tại Sendo.
- Trong trường hợp phát hiện sai sót hoặc cập nhật chậm trễ về khiếu nại có thể gây ảnh hưởng đến kỳ xét duyệt gần nhất, Shop cần liên hệ ngay Sendo để tránh những phát sinh không mong muốn.

 

Để tham khảo cách theo dõi tỷ lệ khiếu nại của gian hàng, Shop có thể truy cập tại đây nhé.