Thông tin chung về ứng dụng “Đối tác Sendo”

Danh mục trợ giúp

Tin mới

Bắt đầu bán hàng

Quy định và chính sách

Quản lý đơn hàng

Quản lý shop

Quản lý tài chính

Quản lý khiếu nại

Kết nối API

Thông tin chung về ứng dụng “Đối tác Sendo”

TRỞ THÀNH ĐỐI TÁC SENDO FARM TẠI ĐÂY

 

Với ứng dụng “Đối tác Sendo”, Shop có thể:

 

- Quản lý danh sách đơn hàng và theo dõi tình trạng vận đơn trong quá trình người mua đến nhận hàng tại Station
- Chia sẻ Station đến bạn bè, người thân, ... để người dùng có thể tiếp cận và mua hàng trên ứng dụng Sendo

 

Ngoài những tính năng hữu ích trên, ứng dụng “Đối tác Sendo” còn được ra mắt để giúp các đối tượng có mong muốn trở thành Điểm nhận hàng của Sendo Farm có thể đăng ký một cách nhanh chóng và tiện lợi, không tốn thời gian thực hiện các thủ tục phức tạp.

 

Bạn sẽ được hưởng quyền lợi gì khi đăng ký trở thành Điểm nhận hàng Sendo Farm?

 

Khi đăng ký trở thành Điểm nhận hàng Sendo Farm, bạn sẽ nhận được các quyền lợi như sau:

 

- Nhận được hoa hồng cho mỗi đơn đặt hàng
- Đăng ký hoàn toàn miễn phí
- Được hướng dẫn tận tình trong quá trình đăng ký và vận hành

 

Làm thế nào để tải ứng dụng “Đối tác Sendo”?

 

Bạn có thể thao tác tải ứng dụng "Đối tác Sendo” về điện thoại theo hướng dẫn như sau:

 

- Đối với hệ điều hành Android:


+ Truy cập ứng dụng CH Play
+ Nhập từ khóa “Đối tác Sendo” tại mục tìm kiếm
+ Nhấn vào nút "Tìm kiếm"
+ Lựa chọn ứng dụng “Đối tác Sendo”
+ Nhấn vào nút "Cài đặt" để tải xuống

 

- Đối với hệ điều hành iOS:


+ Truy cập App Store
+ Tại mục tìm kiếm, nhập từ khóa “Đối tác Sendo”
+ Nhấn vào nút "Tìm kiếm"
+ Chọn ứng dụng “Đối tác Sendo”, sau đó nhấn vào nút "Nhận" để tải xuống

 

Cách truy cập và đăng nhập ứng dụng “Đối tác Sendo” như thế nào?

 

- Bước 1: Nhấn vào biểu tượng ứng dụng Đối tác Sendo
- Bước 2: Nhập số điện thoại, sau đó nhấn "Tiếp tục"
- Bước 3: Nhập mã xác thực (OTP) để hoàn tất

 

Vì sao không thể đăng nhập ứng dụng Đối tác Sendo?

 

Station không thể đăng nhập ứng dụng Đối tác Sendo có thể do các nguyên nhân sau:

 

- Ứng dụng Đối tác Sendo chưa được cập nhật phiên bản mới nhất.
- Thông tin đăng nhập chưa chính xác.
- Station không thể đăng nhập trong vòng 10 phút nếu nhập sai mã OTP quá 05 lần/ngày.
- Station không thể đăng nhập trong vòng 24 giờ nếu yêu cầu gửi lại mã OTP quá 05 lần/ngày.

 

Trong trường hợp đã thỏa các điều kiện trên nhưng vẫn không thể đăng nhập ứng dụng Đối tác Sendo, Station vui lòng gửi yêu cầu đến Trung tâm chăm sóc khách hàng Sendo qua hộp thư hotro@sendo.vn và kèm theo hình ảnh báo lỗi để được hỗ trợ nhé.

 

Thao tác đăng ký để trở thành Điểm nhận hàng Sendo Farm như thế nào?

 

Để đăng ký trở thành đối tác Sendo, bạn thực hiện theo thao tác dưới đây:

 

- Bước 1: Truy cập ứng dụng "Đối tác Sendo"

- Bước 2: Nhấn vào nút "Đăng ký ngay" 

 

Sendo_Farm_1.png


- Bước 3: Lựa chọn và nhấn vào 01 trong 02 mục sau:
- "Điểm nhận hàng Sendo Farm": Bạn sẽ kiếm thêm thu nhập bằng cách giao nhận các đơn hàng Sendo Farm cho người mua tại địa điểm đăng ký
- "Đối tác giới thiệu Sendo Farm": Bạn sẽ kiếm thêm thu nhập bằng cách giới thiệu, chia sẻ với bạn bè, người quen mua hàng trên Sendo Farm

- Bước 4: Nhấn vào nút "Xác nhận"

Screenshot_1.png

 

- Bước 5: Nhập số điện thoại đăng ký, sau đó chọn mục "Tiếp tục"

Screenshot_2.png

- Bước 6: Điền các thông tin theo yêu cầu và nhấn vào nút "Đăng ký" để hoàn tất.

 

Screenshot_4.png

 

 

Sau khi đăng ký thành công thì có nhận được thông báo không?

 

Bạn sẽ nhận được thông báo qua ứng dụng "Đối tác Sendo" ngay khi hoàn tất các bước đăng ký trở thành Điểm nhận hàng Sendo Farm. Bên cạnh đó, Sendo cũng sẽ liên hệ bạn để hỗ trợ và hướng dẫn thêm về các thủ tục ký kết hợp đồng.

 

Tôi muốn kiểm tra thông tin về chính Điểm nhận hàng của mình thì làm như thế nào?

 

Để kiểm tra thông tin chi tiết của Điểm nhận hàng Sendo Farm, bạn vui lòng thao tác theo hướng dẫn bên dưới:

 

- Bước 1: Truy cập tài khoản tại ứng dụng Đối tác Sendo
- Bước 2: Nhấn vào dòng chữ "Xem thông tin tài khoản"

 

 

Có thể cập nhật thông tin tài khoản Đối tác Sendo không?

 

Sendo hiện không hỗ trợ chỉnh sửa hoặc thay đổi thông tin đăng ký tài khoản Đối tác Sendo. Nếu không còn nhu cầu sử dụng thông tin đăng ký cũ, Station có thể dùng số điện thoại khác để tạo tài khoản mới.

 

Station vui lòng kiểm tra kỹ thông tin đăng ký trước khi thực hiện tạo tài khoản Đối tác Sendo để tránh những bất tiện không như mong muốn.

 

Làm thế nào để Station theo dõi được các đơn hàng mới phát sinh?

 

Để theo dõi các đơn hàng Sendo Farm mới phát sinh, Station vui lòng thực hiện theo hướng dẫn sau:

- Bước 1: Đăng nhập vào ứng dụng Đối tác Sendo
- Bước 2: Tại mục Quản lý đơn hàng, Station nhấn vào mục "Đơn mới" tại phần "Quản lý đơn khách tự lấy". Ý nghĩa của các mục như sau:

+ Đơn mới: Các đơn hàng khách hàng mới đặt hàng.

+ Đang vận chuyển: Các đơn hàng đang được vận chuyển từ kho đến điểm nhận hàng.

+ Chưa giao hàng: Đơn hàng đã tới điểm nhận hàng và chờ giao hàng cho khách hàng.

+ Đã giao hàng: Đơn hàng đã giao hàng thành công cho khách hàng.

 

- Bước 3: Lựa chọn đơn hàng cần kiểm tra

 

Theo dõi đơn hàng Sendo Farm trên ứng dụng “Đối tác Sendo” như thế nào?

 

Bạn có thể theo dõi đơn hàng trên ứng dụng "Đối tác Sendo" với các thao tác sau:

 

- Đăng nhập tài khoản trên ứng dụng "Đối tác Sendo"
- Kiểm tra nhanh đơn hàng đang xử lý tại mục "Quản lý đơn hàng"

 

 

 

Làm thế nào để theo dõi khiếu nại đơn hàng Sendo Farm?

 

Để kiểm tra và theo dõi khiếu nại đơn hàng Sendo Farm, bạn vui lòng thực hiện theo hướng dẫn dưới đây:

 

1. Đăng nhập tài khoản tại ứng dụng "Đối tác Sendo"

2. Tại phần "Quản lý khiếu nại", Station tìm kiếm đơn hàng bằng 01 trong 02 cách bên dưới:

 


- Cách 1: Nhấn vào biểu tượng kính lúp ở góc phải, phía trên màn hình

 

Screenshot_17.png


- Cách 2: Lựa chọn đơn hàng khiếu nại muốn kiểm tra tại mục tương ứng. Ý nghĩa của từng mục như sau:


+ Mục "Chờ xác nhận": Hiển thị những khiếu nại chưa được bạn xác nhận
+ Mục "Đã xác nhận": Hiển thị những khiếu nại đã được bạn xác nhận hợp lệ/không hợp lệ
+ Mục "Hoàn tất": Hiển thị những khiếu nại đã xử lý hoàn tất

 

Các khiếu nại bạn đã xác nhận hợp lệ/không hợp lệ sẽ được Sendo tiếp nhận và xử lý. Bạn có thể nhấn vào nút "Xem chi tiết khiếu nại" để theo dõi các thông tin liên quan và kết quả xử lý của Sendo dành cho khiếu nại đó.

 

Screenshot_23.png

 

Xác nhận khiếu nại cho đơn hàng Sendo Farm như thế nào?

 

Bạn vui lòng thực hiện theo thao tác dưới đây để xác nhận khiếu nại Sendo Farm:

 

- Bước 1: Truy cập ứng dụng "Đối tác Sendo" và đăng nhập tài khoản
- Bước 2: Tại phần "Quản lý khiếu nại", chọn mục "Chờ xác nhận"
- Bước 3: Nhấn vào nút "Xem và xác nhận khiếu nại" ở phía dưới đơn hàng

 

Screenshot_21.png


- Bước 4: 

+ Chọn mục "Chấp nhận khiếu nại" nếu khiếu nại hợp lệ
+ Chọn mục "Từ chối khiếu nại", sau đó chọn lý do từ chối nếu khiếu nại không hợp lệ

 

Screenshot_19.png


Lưu ý: Các khiếu nại mà bạn đã xác nhận sẽ được Sendo tiếp nhận và xử lý.