HƯỚNG DẪN ĐỐI TÁC TẠO KHIẾU NẠI KIỂM HÀNG

Danh mục trợ giúp

Tin mới

Bắt đầu bán hàng

Quy định và chính sách

Quản lý đơn hàng

Quản lý shop

Quản lý tài chính

Quản lý khiếu nại

Kết nối API

HƯỚNG DẪN ĐỐI TÁC TẠO KHIẾU NẠI KIỂM HÀNG

Từ ngày 01/07/2024, Đối Tác sẽ không thể thực hiện khiếu nại giúp khách hàng được nữa. Thay vào đó, khi phát sinh các khiếu nại thiếu hàng, sai hàng, hàng hư hỏng bể vỡ (ngoại quan có thể nhìn thấy được) Đối tác vui lòng tạo khiếu nại trong vòng 3h với Nhà vận chuyển. Sau khi tạo khiếu nại với Nhà vận chuyển xong, Đối tác vui lòng theo dõi phần xử lý từ Nhà vận chuyển. Sau 16h nếu khiếu nại chưa được khắc phục, Đối tác hướng dẫn khách hàng tạo khiếu nại trên đơn hàng nhé.

 

HƯỚNG DẪN ĐỐI TÁC TẠO KHIẾU NẠI 3H

 

Để kiểm tra hàng hóa đã giao từ tài xế: Đơn hàng => Chuyến xe => Xem sản phẩm

 

Ảnh chụp Màn hình 2024-09-15 lúc 09.31.14.png

 

Làm thế nào để khiếu nại sản phẩm giao thiếu?

 

Ảnh chụp Màn hình 2024-09-15 lúc 09.35.46.png

 

Làm thế nào để khiếu nại sản phẩm giao sai mẫu?

 

Ảnh chụp Màn hình 2024-09-15 lúc 09.37.31.png

 

Làm thế nào để khiếu nại sản phẩm giao bị hư hỏng?

 

Ảnh chụp Màn hình 2024-09-15 lúc 09.37.44.png

 

Làm thế nào để nhận thông báo cách khắc phục khiếu nại từ tài xế?

 

Lưu ý: Đối tác bật nhận thông báo trên app đối tác nhé

 

Ảnh chụp Màn hình 2024-09-15 lúc 09.38.11.png

 

HƯỚNG DẪN XỬ LÝ CÁC TRƯỜNG HỢP ĐẶC BIỆT

 

Trường hợp 1: Tài xế sẽ khắc phục giao lại sau khi khách hàng đã đến nhận hàng

- Nhận và kiểm tra sản phẩm giao lại từ tài xế

- Thực hiện giao hàng bổ sung cho khách hàng 

- Và báo lại Sendo Farm trường hợp khách hàng đã tạo khiếu nại để báo hủy khiếu nại.

 

Trường hợp 2: Tài xế sẽ khắc phục giao lại nhưng không giao

- Từ 16h-17h nếu tài xế không giao thì đối tác hướng dẫn khách hàng tạo khiếu nại trên đơn.

- Hoặc liên hệ Chăm sóc Đối tác của Sendo Farm để hỗ trợ thêm.