Người bán phải làm gì để xử lý đơn hàng đúng quy trình?

Danh mục trợ giúp

Tin mới

Bắt đầu bán hàng

Quy định và chính sách

Quản lý đơn hàng

Quản lý shop

Quản lý tài chính

Quản lý khiếu nại

Kết nối API

Người bán phải làm gì để xử lý đơn hàng đúng quy trình?

Nhằm tăng khả năng đơn hàng thành công, ngay khi người mua hoàn tất việc đặt hàng, Người bán cần chủ động liên hệ xác minh thông tin đơn hàng và thực hiện các bước bên dưới để xử lý đơn hàng mới:

- Bước 1: Người bán xác nhận đơn hàng (còn hoặc hết hàng) sớm nhất có thể và tối đa là 24h kể từ khi đơn hàng phát sinh, sau thời gian này đơn hàng sẽ tự động hủy.

Cụ thể:
+ Gói vận chuyển Sendo & Gói Chuyển phát hoả tốc: Nhà bán hàng xác nhận đơn hàng trong vòng 24 giờ.


- Bước 2: Người bán chuẩn bị hàng hóa, đóng gói theo đúng quy định của Nhà vận chuyển và đảm bảo giao hàng cho bưu tá ngay từ lần đầu tiên.
- Bước 3: Người bán vui lòng giữ điện thoại ở chế độ mở để Nhà vận chuyển liên hệ lấy hàng.

Để tham khảo thêm thông tin về cách xử lý đơn hàng ảo, Shop có thể truy cập tại đây.