Người bán phải làm gì để xử lý đơn hàng đúng quy trình?

Danh mục trợ giúp

Tin mới

Bắt đầu bán hàng

Quy định và chính sách

Quản lý đơn hàng

Quản lý shop

Quản lý tài chính

Quản lý khiếu nại

Người bán phải làm gì để xử lý đơn hàng đúng quy trình?

Nhằm tăng khả năng đơn hàng thành công, ngay khi Người mua hoàn tất việc đặt đơn hàng, Người bán cần chủ động liên hệ xác minh thông tin đơn hàng và thực hiện các bước bên dưới để xử lý đơn hàng mới:

Bước 1: Người Bán sẽ thực hiện xác nhận đơn hàng (còn hoặc hết hàng) sớm nhất có thể và tối đa là 48h kể từ khi đơn hàng phát sinh, sau thời gian này đơn hàng sẽ tự động hủy.
Bước 2: Người bán chuẩn bị hàng hóa, đóng gói theo đúng quy định của Sendo và đảm bảo có hàng giao cho Nhà vận chuyển ngay lần đầu tiên đến nhận hàng.
Bước 3: Sendo sẽ tiến hành chuyển thông tin đơn hàng đã xác nhận còn hàng cho Nhà vận chuyển.
Bước 4: Người bán lưu ý điện thoại để Nhà vận chuyển liên hệ lấy hàng tại địa chỉ đăng ký của Shop và giao đơn hàng đến Người mua.