Phải làm gì khi có đơn hàng mới nhưng tạm hết hàng hoặc hàng đang trong quá trình nhập kho?

Danh mục trợ giúp

Tin mới

Bắt đầu bán hàng

Quy định và chính sách

Quản lý đơn hàng

Quản lý shop

Quản lý tài chính

Quản lý khiếu nại

Phải làm gì khi có đơn hàng mới nhưng tạm hết hàng hoặc hàng đang trong quá trình nhập kho?

Khi có đơn hàng mới nhưng tạm hết hàng hoặc hàng đang trên đường nhập kho, Người bán có thẻ liên hệ với khách hàng và sử dụng tính năng 'Hoãn đơn hàng' để gia hạn thời gian giao hàng.

Làm sao để hoãn đơn hàng:
- Truy cập trang https://ban.sendo.vn/ chọn 'Đơn hàng'/'Danh sách đơn hàng'
- Đánh dấu đơn hàng còn hoãn, nhấn nút 'Hoãn'
- Hệ thống sẽ hiển thị giao diện cho phép Người bán chọn 'Thời gian hoãn' và 'Lý do'
- Để hoàn tất thao tác hoãn đơn, Người bán nhấn vào nute 'Hoãn đơn'
- Khi sản phẩm có hàng lại, Người bán vào trang https://ban.sendo.vn/ chọn 'Đơn hàng'/'Danh sách đơn hàng' xác nhận "CÒN HÀNG" như bình thường và thông báo với Người mua.

Lưu ý:
* Đơn hàng sẽ được hoãn tối thiểu 1 ngày và tối đa 3 ngày
* Đơn hàng sẽ tự động hủy ngay sau khi hết thời gian hoãn.

Sendo khuyến khích Shop tiến hành xác nhận đơn hàng sớm nhất có thể để tránh ảnh hưởng đến Tỷ lệ đơn hàng hoàn tất và Thời gian trung bình xử lý đơn hàng.