Làm sao để kiểm tra lịch sử khách hàng đã bấm theo dõi Shop hay sản phẩm của Shop?

Danh mục trợ giúp

Tin mới

Bắt đầu bán hàng

Quy định và chính sách

Quản lý đơn hàng

Quản lý shop

Quản lý tài chính

Quản lý khiếu nại

Kết nối API

Làm sao để kiểm tra lịch sử khách hàng đã bấm theo dõi Shop hay sản phẩm của Shop?

"Lịch sử quan tâm" là công cụ hữu ích giúp Shop khai thác và quản lý hiệu quả những nhóm khách hàng tiềm năng. Các nhóm khách hàng này là những đối tượng đã và đang quan tâm đến các sản phẩm của Shop.

Lợi ích của tính năng này là gì?

 

Với công cụ kiểm tra lịch sử quan tâm của khách hàng, Shop sẽ nhận được các lợi ích như sau:

- Shop có thể quản lý và tìm hiểu được thói quen, hành vi của khách hàng từ đó đưa ra các chương trình khuyến mãi phù hợp.
- Shop có thể nhận biết được nhu cầu cụ thể của từng khách hàng để có phương án tiếp cận, tư vấn cũng như tặng các mã khuyến mãi riêng nhằm khuyến khích họ nhanh chóng đưa ra quyết định mua hàng.
- Giúp Shop tiếp thị trực tiếp tới đối tượng người mua theo dõi gian hàng


Cách nhận biết khách hàng theo dõi Shop hoặc quan tâm sản phẩm:


- Qua email: Sendo sẽ gửi thống kê chi tiết về các khách hàng quan tâm sản phẩm của Shop qua email đăng ký tài khoản bán hàng vào mỗi 8h, 14h và 22h hàng ngày.
- Qua website ban.sendo.vn: Thông tin sẽ được gửi trực tiếp đến mục "Thông báo"

 

download__19_.png

Cách kiểm tra lịch sử khách hàng quan tâm:

 

Dưới đây là các bước để Shop kiểm tra lịch sử quan tâm của khách hàng:

 

- Bước 1: Đăng nhập tài khoản bán hàng tại website ban.sendo.vn

- Bước 2: Chọn vào mục "Khách hàng"

 

mceclip3.png


- Bước 3: Nhấn vào mục "Lịch sử quan tâm"

 

mceclip2.png

 

Để tham khảo hướng dẫn tạo tài khoản phụ cho nhân viên hỗ trợ quản lý gian hàng, Shop có thể nhấn vào đây