Làm sao để kiểm tra lịch sử khách hàng đã bấm theo dõi Shop hay sản phẩm của Shop?

Danh mục trợ giúp

Tin mới

Bắt đầu bán hàng

Quy định và chính sách

Quản lý đơn hàng

Quản lý shop

Quản lý tài chính

Quản lý khiếu nại

Làm sao để kiểm tra lịch sử khách hàng đã bấm theo dõi Shop hay sản phẩm của Shop?

Lịch sử quan tâm là công cụ giúp Shop quản lý danh sách khách hàng đã
1. Theo dõi Shop
2. Theo dõi, yêu thích sản phẩm của Shop
3. Chọn và cho sản phẩm vào giỏ mua hàng

Sản phẩm khách hàng quan tâm là khi khách hàng thực hiện động tác cho sản phẩm vào giỏ hàng từ trang Sendo.vn, nếu sản phẩm vẫn nằm trong giỏ hàng sau 4h và khách hàng chưa thực hiện quyết định mua hàng thì sản phẩm được xem là “sản phẩm khách hàng quan tâm”

Lợi ích của tính năng này là gì?
- Quản lý và tìm hiểu được thói quen, hành vi của khách hàng từ đó đưa ra các chương trình khuyến mãi phù hợp
- Nhận biết được nhu cầu cụ thể của từng khách hàng để có phương án tiếp cận, tư vấn cũng như tặng các mã khuyến mãi riêng khuyến khích họ nhanh chóng đưa ra quyết định mua hàng
- Tiếp thị trực tiếp tới đối tượng khách hàng theo dõi Shop

Cách nhận biết khách hàng theo dõi Shop hoặc quan tâm sản phẩm:
- Kênh email: sẽ được gửi theo khung giờ cố định lần lượt là 8h sáng, 14h chiều và 22h giờ tối
- Kênh Notification (thông báo): 

download__19_.png

Cách kiểm tra lịch sử khách hàng quan tâm:
- Truy cập trang https://ban.sendo.vn/ chọn “Khách hàng’’ chọn “Lịch sử quan tâm”.
- Hệ thống sẽ hiển thị danh sách các hành vi tương tác cụ thể của một khách hàng đối với Shop, đối với sản phẩm của Shop
download__20_.png