Đánh giá Shop và Đánh giá sản phẩm là gì?

Danh mục trợ giúp

Tin mới

Bắt đầu bán hàng

Quy định và chính sách

Quản lý đơn hàng

Quản lý shop

Quản lý tài chính

Quản lý khiếu nại

Đánh giá Shop và Đánh giá sản phẩm là gì?

Để hiểu rõ hơn về chi tiết điểm đánh giá hiện có tại Sendo, Shop vui lòng tham khảo các thông tin sau:

Điểm đánh giá Shop là điểm trung bình của tất cả đơn hàng được người mua đánh giá trong vòng 30 ngày. Đánh giá được ghi nhận khi trạng thái đơn hàng là Đã chuyển tiền (Sendo đã chuyển tiền thanh toán đơn hàng cho Người bán). Điểm đánh giá Shop được tính theo công thức sau:

 

1.png


Làm thế nào để kiểm tra điểm đánh giá của Shop?

Để xem chi tiết điểm đánh giá, Shop vui lòng thao tác theo hướng dẫn bên dưới:

- Đăng nhập tài khoản bán hàng tại đây
- Nhấn vào mục "Bảng tin" ở góc bên trái màn hình
- Tại phần "Thống kê của Shop từ ngày", chọn mục "Điểm đánh giá shop" để xem thông tin

 

2.png



Làm thế nào để cải thiện điểm đánh giá của Shop?

- Chăm sóc khách hàng tận tình và chu đáo sẽ mang lại trải nghiệm mua hàng tốt hơn, cũng như giúp người bán nhận điểm đánh giá cao hơn.
- Nếu gặp đánh giá xấu 1, 2 và 3 sao, Shop có thể liên hệ người mua để tìm hiểu lý do và khắc phục, sau đó nhờ người mua đánh giá lại.
- Miêu tả chi tiết và phân loại sản phẩm cụ thể, tránh hiểu lầm từ người mua.
- Đóng gói sản phẩm cẩn thận để tránh hàng bị hư hại trong quá trình vận chuyển. Người bán cũng lưu ý giao hàng đúng thời gian quy định.
- Cung cấp đầy đủ dịch vụ hỗ trợ sau khi mua hàng (hoàn trả và đổi hàng).

Đánh giá sản phẩm là việc người mua phê bình, nhận xét, xếp hạng chất lượng sản phẩm sau khi sử dụng.

Làm thế nào để kiểm tra điểm đánh giá sản phẩm?

Để kiểm tra đánh giá sản phẩm của khách hàng, Shop vui lòng thao tác theo hướng dẫn sau:

- Đăng nhập tài khoản bán hàng tại đây
- Nhấn vào tên Shop ở góc bên trái, phía trên màn hình

 

 

3.png

 


- Chọn mục "Sản phẩm", sau đó nhấn vào sản phẩm cần kiểm tra đánh giá
- Nhấn vào "Đánh giá" để xem thông tin.

Làm thế nào để cải thiện điểm đánh giá sản phẩm?

Để cải thiện điểm đánh giá sản phẩm, Shop vui lòng tham khảo thông tin sau:

- Tặng mã giảm giá, tặng kèm sản phẩm để khuyến khích khách hàng thực hiện đánh giá.
- Gọi điện, gửi email và nhắn tin nhờ Người mua đánh giá sản phẩm
- Chăm sóc khách hàng trước và sau khi mua hàng

Để không bỏ lỡ những thông tin hữu ích về các bí quyết để đạt danh hiệu Shop Uy Tín, Shop truy cập tại đây.