Shop có thể tham khảo theo các thông tin dưới để có thể tìm hiểu rõ hơn về điểm đánh giá của gian hàng:
- Điểm đánh giá Shop là điểm trung bình của tất cả đơn hàng được người mua đánh giá trong vòng 30 ngày gần nhất.
- Điểm đánh giá được ghi nhận khi trạng thái đơn hàng là "Đã chuyển tiền"
- Điểm đánh giá Shop được tính như sau:
Làm thế nào để kiểm tra điểm đánh giá của Shop?
Để xem chi tiết điểm đánh giá, Shop vui lòng thao tác theo hướng dẫn bên dưới:
- Đăng nhập tài khoản bán hàng tại đây
- Nhấn vào mục "Bảng tin" ở góc bên trái màn hình
- Tại phần "Thống kê của Shop từ ngày", chọn mục "Điểm đánh giá shop" để xem thông tin
Làm thế nào để cải thiện điểm đánh giá của Shop?
- Chăm sóc khách hàng tận tình và chu đáo sẽ mang lại trải nghiệm mua hàng tốt hơn, cũng như giúp người bán nhận điểm đánh giá cao hơn.
- Nếu gặp đánh giá 1, 2 và 3 sao, Shop có thể liên hệ người mua để tìm hiểu lý do nhằm có biện pháp khắc phục hoặc hướng dẫn người mua chi tiết hơn về cách sử dụng sản phẩm và nhờ người mua đánh giá lại.
- Miêu tả chi tiết và phân loại mặt hàng cụ thể để người mua có đầy đủ các thông tin cần thiết của sản phẩm và có nhìn nhận chính xác nhất về sản phẩm.
- Đóng gói sản phẩm cẩn thận để tránh hàng bị hư hại trong quá trình vận chuyển.
- Giao hàng đúng thời gian quy định.
Đánh giá sản phẩm là việc người mua phê bình, nhận xét, xếp hạng chất lượng sản phẩm sau khi sử dụng.
Làm thế nào để kiểm tra điểm đánh giá sản phẩm?
Để kiểm tra đánh giá sản phẩm của khách hàng, Shop vui lòng thao tác theo hướng dẫn sau:
- Đăng nhập tài khoản bán hàng tại đây
- Nhấn vào tên Shop ở góc bên trái, phía trên màn hình
- Chọn mục "Sản phẩm"
- Lựa chọn 01 trong các danh mục sau: "Đề xuất'', "Bán chạy", "Mới nhất', "Giá tăng dần", "Giá giảm dần"
- Nhấn vào sản phẩm cần kiểm tra đánh giá
- Chọn nút "Đánh giá" để xem thông tin.
Làm thế nào để cải thiện điểm đánh giá sản phẩm?
Trong trường hợp cần cải thiện điểm đánh giá của sản phẩm, Shop có thể tham khảo theo thông tin bên dưới:
- Tặng mã giảm giá, tặng kèm sản phẩm để khuyến khích khách hàng thực hiện đánh giá.
- Gọi điện, gửi email và nhắn tin nhờ người mua đánh giá sản phẩm
- Chăm sóc khách hàng trước và sau khi mua hàng
Để không bỏ lỡ những thông tin hữu ích về các bí quyết để đạt danh hiệu Shop Uy Tín, Shop truy cập tại đây.