Mẹo quản lý đơn hàng bằng nhãn thông minh?

Danh mục trợ giúp

Tin mới

Bắt đầu bán hàng

Quy định và chính sách

Quản lý đơn hàng

Quản lý shop

Quản lý tài chính

Quản lý khiếu nại

Mẹo quản lý đơn hàng bằng nhãn thông minh?

Tính năng "Nhãn thông minh" là công cụ quản lý dữ liệu đơn hàng theo nhóm (tập) một cách hiệu quả, tiết kiệm thời gian, nhân lực và mang lại cho Shop những lợi ích như sau:

 

- Hạn chế trùng lặp dữ liệu đơn hàng.
- Tìm kiếm đơn hàng theo nhóm một cách nhanh chóng.
- Nhận biết đơn hàng nhanh để có kế hoạch chăm sóc khách hàng phù hợp.

 

Tạo mới "Nhãn thông minh" như thế nào?

 

Shop có thể tạo nhãn thông minh sau khi đăng nhập tài khoản bán hàng trên trang ban.sendo.vn và thực hiện theo hướng dẫn sau:

 

- Bước 1: Lần lượt chọn các mục: "Đơn hàng", "Danh sách đơn hàng"

 

abc1.png


- Bước 2: Lựa chọn đơn hàng cần tạo nhãn
- Bước 3: Nhấn vào nút "Thêm nhãn"

 

abc2.png


- Bước 4: Chọn mục "Tạo nhãn mới"

 

abc3.png


- Bước 5: Nhập tên nhãn, lựa chọn màu sắc và nhấn vào nút "Tạo mới" để hoàn tất

 

abc4.png

 

Lưu ý:
- Nhãn thông minh đã được gắn cho đơn hàng sẽ bị hủy trong trường hợp Shop gộp hoặc tách đơn.
- Shop chỉ được tạo tối đa 20 nhãn.

 

Để tìm hiểu thêm thông tin về một số lưu ý khi kinh doanh trên Sendo, Shop vui lòng nhấn vào đây nhé.