Làm sao để đăng ký cấu hình Bán trả góp?

Danh mục trợ giúp

Tin mới

Bắt đầu bán hàng

Quy định và chính sách

Quản lý đơn hàng

Quản lý shop

Quản lý tài chính

Quản lý khiếu nại

Kết nối API

Làm sao để đăng ký cấu hình Bán trả góp?

"Bán trả góp" là cấu hình Shop sẽ cài đặt để khách hàng có thể mua hàng trên Sendo bằng thẻ tín dụng. Sau khi mua hàng thành công, khoản thanh toán của khách hàng sẽ được hệ thống tự động chuyển sang hình thức trả góp. Khách hàng sẽ sẽ thực hiện thanh toán cho ngân hàng khách hàng đã sử dụng thẻ theo kỳ hạn đã chọn trong quá trình thao tác mua hàng.

 

Làm thế nào để đăng ký cấu hình "Bán trả góp"?

 

Để tham gia cấu hình "Bán trả góp", Shop vui lòng thực hiện theo hướng dẫn sau:

 

- Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản bán hàng tại đây 
- Bước 2: Chọn các mục "Cấu hình dịch vụ", "Bán trả góp" 

 

S1.png

 

 

- Bước 3: Nhấn vào nút "Đăng ký bán trả góp" 

 

S2.png

 

 


- Bước 4: Lựa chọn kỳ hạn trả góp và sản phẩm áp dụng 

 

S3.png


- Bước 5: Chọn vào ô "Tôi đã đọc và đồng ý với các điều khoản và điều kiện tham gia bán hàng trả góp trên Sendo", sau đó nhấn vào nút "Đăng ký" để hoàn tất 

 

S4.png

 

Lưu ý: Nếu có nhu cầu hủy đăng ký bán trả góp Shop có thể nhấn vào nút "Hủy đăng ký". Shop chỉ có thể hủy 01 lần duy nhất trong vòng 07 ngày.

 

Quyền lợi và nghĩa vụ của Shop khi tham gia cấu hình Bán trả góp

 

1. Quyền lợi của Shop:

 

- Được tham gia các chương trình quảng bá của Sendo nhằm tăng doanh số và giá trị thương hiệu.
- Được hưởng các quyền lợi ưu đãi trong gói dịch vụ dành cho các gian hàng có tính năng trả góp.
- Trong trường hợp chấm dứt kinh doanh gian hàng có tính năng trả góp, Shop sẽ được thanh toán toàn bộ tiền doanh thu sau khi đã trừ các khoản phí phát sinh (nếu có). Số tiền này sẽ được hoàn trả trong vòng 60 ngày kể từ lúc Sendo nhận được thông báo ngừng hợp tác từ Shop

 

2. Nghĩa vụ của Shop

 

- Shop có trách nhiệm đảm bảo về xuất xứ, chất lượng hàng hóa và chính sách bảo hành (nếu có).
- Khi có khiếu nại phát sinh, Shop có 24 giờ để thoả thuận hướng giải quyết với người mua và cung cấp thông tin thỏa thuận cho Sendo tính từ lúc Sendo tiếp nhận khiếu nại.
- Khi khiếu nại phát sinh do lỗi Shop, Shop phải chịu toàn bộ chi phí phát sinh (nếu có) cho việc xử lý khiếu nại.
- Cam kết thực hiện các điều khoản về phương thức vận hành và các chi phí khác do Sendo quy định.
- Chịu hoàn toàn các chi phí hỗ trợ cho người mua khi tham gia trả góp, mức phí như sau: 

 

S5.png

 

Lưu ý: Mức phí này sẽ thay đổi theo chính sách áp dụng từng thời kỳ và được thu ngay khi Shop xác nhận còn hàng với người mua trả góp. Trong vòng 60 ngày kể từ ngày đối soát với ngân hàng, nếu giao dịch được Sendo xác nhận không thành công, Sendo sẽ hoàn trả phí này vào tài khoản SenPay cho Shop.

 

- Tuân thủ toàn bộ các chính sách do bên Sendo quy định và cam kết chịu hoàn toàn trách nhiệm về việc phân phối sản phẩm đang kinh doanh tuân thủ pháp luật Việt Nam hiện hành.
- Đảm bảo không hủy đơn hàng sau khi đã xác nhận còn hàng với người mua. Nếu bên Shop hủy đơn, Sendo sẽ truy thu toàn bộ chi phí phát sinh do việc hủy đơn hàng.

 

Để tìm hiểu thêm thông tin về cấu hình "Giảm giá khi mua qua App", Shop vui lòng nhấn vào đây nhé.