Người bán phải làm gì khi thông báo truy thu không hợp lý?

Danh mục trợ giúp

Tin mới

Bắt đầu bán hàng

Quy định và chính sách

Quản lý đơn hàng

Quản lý shop

Quản lý tài chính

Quản lý khiếu nại

Kết nối API

Người bán phải làm gì khi thông báo truy thu không hợp lý?

Trong trường hợp nhận thấy các khoản truy thu phát sinh không hợp lý, Shop vui lòng liên hệ trực tiếp với Sendo qua hotline 1900 6771 hoặc gửi thắc mắc đến địa chỉ email hotronguoiban@sendo.vn để Sendo kiểm thông tin và hỗ trợ xử lý.

 

Khi gửi yêu cầu khiếu nại truy thu đến Sendo, Shop vui lòng lưu ý các thông tin sau:

 

- Shop gửi email khiếu nại truy thu từ ngày 01 đến ngày 12 hàng tháng. Sau thời gian này, Sendo sẽ không giải quyết các khiếu nại liên quan.
- Nếu có nhiều hơn 05 đơn hàng truy thu không hợp lý, Sendo khuyến khích Shop tổng hợp thông tin và gửi yêu cầu dưới dạng file Excel.
- Shop cung cấp các hình ảnh và bằng chứng đang có (biên bản gửi hàng, biên bản đồng kiểm, hình ảnh đóng gói, ...) để Sendo có thêm cơ sở trong việc đối chiếu với kết quả được cập nhật từ phía đối tác vận chuyển.

 

Để tham khảo hướng xử lý khi bị truy thu trọng lượng sai đơn hàng, Shop vui lòng nhấn vào đây.