Người bán phải làm gì khi thông báo truy thu không hợp lý?

Danh mục trợ giúp

Tin mới

Bắt đầu bán hàng

Quy định và chính sách

Quản lý đơn hàng

Quản lý shop

Quản lý tài chính

Quản lý khiếu nại

Người bán phải làm gì khi thông báo truy thu không hợp lý?

Trong trường hợp nhận thấy các khoản truy thu phát sinh không hợp lý, Shop vui lòng liên hệ trực tiếp với Sendo qua hotline 1900 6771 hoặc gửi yêu cầu hỗ trợ qua hộp thư hotronguoiban@sendo.vn để được nhanh chóng hỗ trợ kiểm tra.

 

Khi gửi yêu cầu khiếu nại truy thu đến Sendo, Shop vui lòng lưu ý các thông tin như sau:

 

- Shop vui lòng gửi email khiếu nại truy thu từ ngày 01 đến ngày 12 hàng tháng.
- Sendo khuyến khích Shop gửi yêu cầu theo định dạng file excel nếu số lượng đơn hàng lớn hơn 05.
- Cung cấp các hình ảnh và thông tin bằng chứng đang có (biên bản gửi hàng, biên bản đồng kiểm, hình ảnh đóng gói, ...) để Sendo có thêm cơ sở trong việc đối chiếu với kết quả được cập nhật từ phía đối tác.

 

Để tham khảo thêm thông tin chi tiết về việc cần cung cấp bằng chứng gì cho Sendo khi bị truy thu trọng lượng sai đơn hàng, Shop vui lòng nhấn vào đây.