Người bán phải làm gì khi thông báo truy thu không hợp lý?

Danh mục trợ giúp

Tin mới

Bắt đầu bán hàng

Quy định và chính sách

Quản lý đơn hàng

Quản lý shop

Quản lý tài chính

Quản lý khiếu nại

Người bán phải làm gì khi thông báo truy thu không hợp lý?

Vào ngày 01 hàng tháng Sendo sẽ gửi thông báo truy thu định kỳ qua email đăng ký bán hàng, nếu Shop nhận thấy các khoản truy thu phát sinh không hợp lý vui lòng liên hệ Trung tâm CSKH của Sendo qua hộp thu hotronguoiban@sendo.vn hoặc tổng đài 1900 6771 để được kiểm tra và hỗ trợ.

Một số lưu ý khi gửi hỗ trợ liên quan đến khiếu nại truy thu như sau:
- Thư khiếu nại truy thu phải được gửi trước ngày 12 hàng tháng của kỳ truy thu. Quá thời gian này hoặc quá kỳ truy thu được xem là quá hạn khiếu nại, Sendo sẽ không thể hỗ trợ khiếu nại sau thời gian này.
- Sendo khuyến khích Shop gửi yêu cầu theo định dạng file excel nếu số lượng trên 05 đơn hàng
- Hình ảnh, bằng chứng thuyết phục đính kèm sẽ giúp khiếu nại của Shop được xử lý nhanh hơn và cũng giúp Sendo có cơ sở làm việc với các đối tác (Shop tham khảo thêm tại câu hỏi "Shop cần cung cấp bằng chứng gì cho Sendo khi bị truy thu trọng lượng sai đơn hàng?")