Vì sao đơn hàng của Shop đã giao thành công nhưng vẫn chưa nhận được tiền thanh toán từ Sendo?

Danh mục trợ giúp

Tin mới

Bắt đầu bán hàng

Quy định và chính sách

Quản lý đơn hàng

Quản lý shop

Quản lý tài chính

Quản lý khiếu nại

Kết nối API

Vì sao đơn hàng của Shop đã giao thành công nhưng vẫn chưa nhận được tiền thanh toán từ Sendo?

Dưới đây là một số nguyên nhân dẫn đến việc Shop chưa nhận được tiền thanh toán đơn hàng từ Sendo:

 

- Sendo chưa nhận tiền thanh toán từ Nhà vận chuyển. Trong trường hợp này, Shop vui lòng chờ từ 03 đến 10 ngày làm việc (không tính thứ Bảy, Chủ nhật và các ngày Lễ, Tết) kể từ khi đơn hàng có trạng thái "Hoàn tất". - Đơn hàng có phát sinh khiếu nại với người mua và chưa xử lý xong. - Ví Người Bán chưa được chứng thực.

 

Lưu ý: Tiền thanh toán đơn hàng sẽ được Sendo chuyển vào Ví Người Bán. Shop lưu ý kiểm tra đúng nhé.

 

Để tham khảo thêm thông tin về quy trình thanh toán tiền đơn hàng của Sendo, Shop có thể truy cập tại đây nhé.