Vì sao Shop vẫn bị tính tỷ lệ hoàn tất với các đơn hàng đã hủy khi chưa lấy hàng?

Danh mục trợ giúp

Tin mới

Bắt đầu bán hàng

Quy định và chính sách

Quản lý đơn hàng

Quản lý shop

Quản lý tài chính

Quản lý khiếu nại

Kết nối API

Vì sao Shop vẫn bị tính tỷ lệ hoàn tất với các đơn hàng đã hủy khi chưa lấy hàng?

Theo quy định từ Sendo, tỷ lệ đơn hàng hoàn tất sẽ được tính theo công thức dưới đây:

 

Screenshot-34.png

 

Trong đó, tổng đơn hàng hủy bởi người bán sẽ bao gồm tất cả các đơn hàng có trạng thái "Hủy" do Shop như:

 

- Nhà vận chuyển lấy hàng không thành công
- Shop quá hạn xác nhận đơn hàng
- Hết hàng
- ...

 

Vì vậy, Shop vui lòng cân nhắc trước khi thực hiện hủy đơn hàng để không làm ảnh hưởng đến tỷ lệ xét duyệt của gian hàng.

 

Để không bỏ lỡ những thông tin hữu ích về các bí quyết để đạt danh hiệu Shop Uy Tín, Shop truy cập tại đây nhé.