Sendo sẽ hoàn tiền cho đơn hàng khiếu nại tuỳ thuộc vào phương thức thanh toán mà người mua đã lựa chọn trước đó theo quy định dưới đây:
- Đơn hàng thanh toán qua Ví SenPay/chuyển khoản ngân hàng: Hoàn tiền qua tài khoản SenPay của người mua hàng
- Đơn hàng thanh toán qua Ví MoMo/Ví ZaloPay (1:1)/Ví SmartPay/Viettel Money/thẻ ATM nội địa/thẻ Visa hoặc Mastercard: Hoàn tiền về hình thức đã sử dụng để thanh toán đơn hàng trước đó
- Đơn hàng thanh toán bằng tiền mặt khi nhận hàng (COD): Người mua có thể lựa chọn các phương thức nhận tiền hoàn như sau:
+ Hoàn tiền qua Ví SenPay của người mua hàng
+ Hoàn tiền qua tài khoản ngân hàng
+ Hoàn tiền qua thẻ cào điện thoại
+ Hoàn tiền bằng hình thức nạp tiền trực tiếp vào số điện thoại đăng ký tài khoản mua hàng
Thời gian hoàn tiền sẽ tuỳ thuộc vào hình thức hoàn tiền, Shop vui lòng tham khảo thông tin chi tiết theo bảng bên dưới:
* Lưu ý:
- Sendo hiện chưa hỗ trợ hoàn tiền mặt cho đơn hàng khiếu nại.
- Với đơn hàng thanh toán bằng Ví ZaloPay (1:1)/Ví MoMo/Ví SmartPay có thời gian vượt quá 180 ngày kể từ ngày thanh toán: Tiền sẽ được hoàn về Ví SenPay của người mua.
Shop có thể xử lý các đơn hàng khiếu nại hiệu quả bằng cách tham khảo một số lưu ý quan trọng được liệt kê tại đường dẫn này nhé.