Sau khi trả hàng thì người mua nhận tiền hoàn bằng cách nào?

Danh mục trợ giúp

Tin mới

Bắt đầu bán hàng

Quy định và chính sách

Quản lý đơn hàng

Quản lý shop

Quản lý tài chính

Quản lý khiếu nại

Sau khi trả hàng thì người mua nhận tiền hoàn bằng cách nào?

Hiện tại, Sendo đang hỗ trợ những hình thức hoàn tiền đến khách hàng đối với đơn hàng khiếu nại như sau:

 

- Hoàn tiền qua Ví SenPay của người mua hàng
- Hoàn tiền qua tài khoản ngân hàng cá nhân
- Hoàn tiền qua thẻ cào điện thoại bằng cách gửi mã thẻ cào đến email hoặc tin nhắn SMS
- Hoàn tiền bằng hình thức nạp tiền trực tiếp vào số điện thoại đăng ký tài khoản mua hàng
- Hoàn tiền qua Ví ZaloPay/Ví MoMo/Ví SmartPay/thẻ ATM nội địa/thẻ Visa hoặc Mastercard,... đã sử dụng để thanh toán đơn hàng trước đó

 

Lưu ý: Sendo hiện chưa hỗ trợ hoàn tiền mặt cho đơn hàng khiếu nại.



Thời gian hoàn tiền sẽ tuỳ thuộc vào hình thức hoàn tiền, Shop có thể tham khảo thông tin chi tiết theo bảng bên dưới: 

 

 

11.png

12.png

 

Để tìm hiểu thông tin về một số lưu ý quan trọng giúp Shop xử lý khiếu nại hiệu quả, Shop vui lòng truy cập tại đây.