Có bị mất phí khi hủy đơn hàng Trả góp không?

Danh mục trợ giúp

Tin mới

Bắt đầu bán hàng

Quy định và chính sách

Quản lý đơn hàng

Quản lý shop

Quản lý tài chính

Quản lý khiếu nại

Kết nối API

Có bị mất phí khi hủy đơn hàng Trả góp không?

Shop sẽ không thể thao tác hủy sau khi xác nhận còn hàng đối với các đơn hàng có cấu hình trả góp. Trong trường hợp Shop vẫn yêu cầu hủy đơn, Sendo sẽ tiến hành truy thu toàn bộ chi phí phát sinh (nếu có) về việc hủy đơn hàng mà không cần thông báo trước.

 

Shop có thể tham khảo biểu phí trả góp bằng cách nhấn vào đường dẫn này hoặc tham khảo thêm thông tin về việc hủy cấu hình trả góp như sau:

 

Hướng dẫn hủy đăng ký cấu hình bán trả góp:

Bước 1: Đăng nhập tài khoản bán hàng tại đây
Bước 2: Chọn các mục "Cấu hình dịch vụ", "Bán trả góp"

 

1.png


Bước 3: Nhấn vào nút "Sửa cấu hình"

 

2.png


Bước 4: Chọn mục "Hủy cấu hình"

 

3.png


Bước 5: Hoàn tất hủy đăng ký bằng cách nhấn vào ô "Hủy cấu hình"

 

4.png

 

Lưu ý:

- Người bán chỉ có thể thay đổi cấu hình sau 07 ngày kể từ lần điều chỉnh gần nhất
- Chương trình áp dụng cho đơn hàng có giá trị thanh toán từ 3.000.000đ
- Chỉ áp dụng cho các ngân hàng đối tác có tham gia trả góp

 

Để tìm hiểu thêm thông tin về một số lưu ý khi kinh doanh trên Sendo, Shop vui lòng nhấn vào đây nhé.