Các quy định cần lưu ý về khiếu nại?

Danh mục trợ giúp

Tin mới

Bắt đầu bán hàng

Quy định và chính sách

Quản lý đơn hàng

Quản lý shop

Quản lý tài chính

Quản lý khiếu nại

Kết nối API

Các quy định cần lưu ý về khiếu nại?

Sendo tiếp nhận và hỗ trợ xử lý các vấn đề của Shop trong quá trình kinh doanh liên quan đến đơn hàng bao gồm:

 

- Khiếu nại sản phẩm
- Khiếu nại vận chuyển
- Khiếu nại thanh toán tiền hàng
- Các khiếu nại khác giữa Shop với người mua hoặc đối tác vận chuyển

 

Để tham khảo các chính sách của Sendo liên quan đến từng loại khiếu nại trên, Shop vui truy cập theo các đường dẫn dưới đây:

 

- Nhấn vào đây để tìm hiểu "Quy định khiếu nại về chất lượng sản phẩm, dịch vụ".
- Nhấn vào đây để tìm hiểu "Quy định khiếu nại về vận chuyển".
- Nhấn vào đây để tìm hiểu "Quy định khiếu nại về hình ảnh và thương hiệu".

 

Nếu có thêm thắc mắc liên quan đến quy định xử lý khiếu nại của Sendo dành cho Nhà bán hàng, Shop vui lòng truy cập theo đường dẫn này nhé.