Điều gì xảy ra nếu Shop giao hàng không đúng hẹn cho đơn vị vận chuyển?

Danh mục trợ giúp

Tin mới

Bắt đầu bán hàng

Quy định và chính sách

Quản lý đơn hàng

Quản lý shop

Quản lý tài chính

Quản lý khiếu nại

Điều gì xảy ra nếu Shop giao hàng không đúng hẹn cho đơn vị vận chuyển?

Người bán phải đảm bảo có hàng giao cho Nhà vận chuyển ngay lần đầu tiên khi bưu tá liên hệ lấy hàng. Trường hợp Người bán chậm trễ giao hàng cho Nhà vận chuyển, chỉ số thời gian chuẩn bị hàng trung bình sẽ bị ảnh hưởng

Thời gian chuẩn bị hàng trung bình được tính từ lúc Người mua tạo đơn hàng cho đến khi Người bán giao hàng cho nhà vận chuyển.

Quy định về thời gian giao hàng cho Nhà vận chuyển:
- Đối với hình thức Người bán chọn Nhà vận chuyển đến lấy hàng: Người bán có 02 ngày kể từ ngày xác nhận còn hàng để chuẩn bị và bàn giao đơn hàng cho bưu tá. Quy định lấy hàng của Nhà vận chuyển đang được áp dụng như sau:
+ Tối thiểu 01 lần trong 01 ngày.
+ Tối đa 03 lần lấy trong 02 ngày.
- Đối với hình thức Người bán chọn cấu hình gửi hàng tại Bưu cục của Nhà vận chuyển: Người bán có 01 ngày kể từ ngày xác nhận đơn hàng để chuẩn bị và bàn giao hàng cho nhân viên tại bưu cục

Mẹo rút ngắn thời gian chuẩn bị hàng:
- Xác nhận đơn hàng trước 14h để Nhà vận chuyển có thể đến lấy hàng ngay trong ngày phát sinh đơn.
- Luôn luôn chuẩn bị hàng hóa và đóng gói sẵn sàng để giao cho đơn vị vận chuyển vào đúng lần lấy hàng đầu tiên.
- In hóa đơn và dán lên gói hàng để Nhà vận chuyển cập nhật trạng thái và phân loại tuyến giao nhanh hơn.

Lưu ý:
- Số ngày chuẩn bị hàng quy định KHÔNG bao gồm các ngày nghỉ lễ, Tết và Chủ nhật.
- Khi Người bán giao hàng cho Nhà vận chuyển vượt quá quy định lấy hàng như trên thì đơn hàng sẽ bị hủy.
- Vui lòng liên hệ Sendo qua hộp thư hotronguoiban@sendo.vn hoặc tổng đài 1900 6771 trong trường hợp bưu tá chậm trễ không liên hệ lấy hàng.