Hướng dẫn kiểm tra và quản lý đơn hàng của Shop?

Danh mục trợ giúp

Tin mới

Bắt đầu bán hàng

Quy định và chính sách

Quản lý đơn hàng

Quản lý shop

Quản lý tài chính

Quản lý khiếu nại

Kết nối API

Hướng dẫn kiểm tra và quản lý đơn hàng của Shop?

Việc kiểm soát chi tiết tình trạng của tất cả các đơn hàng và kịp thời đưa ra biện pháp giải quyết khi đơn hàng gặp sự cố sẽ giúp Shop nâng cao hiệu quả trong vận hành cũng như tránh thất thoát về tài chính.

 

Để quản lý đơn hàng theo thư mục, Shop vui lòng thực hiện theo các bước sau:

 

Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản bán hàng tại website ban.sendo.vn
Bước 2: Nhấn vào mục "Đơn hàng"
Bước 3: Chọn "Danh sách đơn hàng"
Bước 4: Lựa chọn trạng thái đơn hàng để kiểm tra

 

Screenshot_1.png

 

Mẹo quản lý đơn hàng theo danh mục đơn hàng:

 

- Điều chỉnh thời gian tìm kiếm trước khi kiểm tra thông tin đơn hàng
- Tận dụng tính năng tải xuống đơn hàng để dễ dàng quản lý
- Theo dõi thông báo/email từ Sendo
- Sử dụng tính năng Chat trên website ban.sendo.vn hoặc trên ứng dụng Sendo Bán để điều tin lấy/phát/hoàn hàng.
- Tận dụng bộ lọc nâng cao khi có nhu cầu lọc đơn hàng theo nhiều điều kiện.

 

Để tìm hiểu thêm thông tin về một số lưu ý khi kinh doanh trên Sendo, Shop vui lòng nhấn vào đây nhé.