Cần làm gì khi đơn vị vận chuyển không liên hệ lấy hàng?

Danh mục trợ giúp

Tin mới

Bắt đầu bán hàng

Quy định và chính sách

Quản lý đơn hàng

Quản lý shop

Quản lý tài chính

Quản lý khiếu nại

Kết nối API

Cần làm gì khi đơn vị vận chuyển không liên hệ lấy hàng?

Việc giao hàng cho Nhà vận chuyển đúng thời gian quy định sẽ giúp Shop tăng tỷ lệ đơn hàng giao thành công.

 

Trong trường hợp đã quá 24h kể từ khi Shop xác nhận đơn hàng nhưng Nhà vận chuyển chưa đến lấy hàng, Shop có thể chủ động yêu cầu lấy gấp đơn hàng theo các cách sau:

 

- Cách 1: Sử dụng tính năng Điều Tin Vận Chuyển trên Trợ lý ảo Sendo:

+ Đăng nhập tài khoản bán hàng trên ứng dụng Sendo Bán
+ Chọn mục "Tin nhắn"

 

_I2_.png


+ Nhấn vào mục "Trợ lý ảo Sendo"

 

_I1_.png


+ Nhập từ khóa "Điều tin lấy hàng" và nhấn gửi để bắt đầu thực hiện các bước yêu cầu điều tin cho Nhà vận chuyển

- Cách 2: Liên hệ đến Tổng đài Chăm Sóc Người bán Sendo qua số 1900 6771 (phí dịch vụ: 1.000đ/phút) hoặc gửi email đến địa chỉ hotronguoiban@sendo.vn

 

Lưu ý: Các đơn hàng lấy không thành công quá 03 lần sẽ bị hủy với lý do "Lấy hàng không thành công".

 

Để tham khảo thông tin về thời gian vận chuyển dự kiến của đơn hàng, Shop có thể truy cập tại đây.