Shop phải làm gì khi muốn khiếu nại các chỉ số hoạt động?

Danh mục trợ giúp

Tin mới

Bắt đầu bán hàng

Quy định và chính sách

Quản lý đơn hàng

Quản lý shop

Quản lý tài chính

Quản lý khiếu nại

Kết nối API

Shop phải làm gì khi muốn khiếu nại các chỉ số hoạt động?

Nếu chỉ số hoạt động của gian hàng không chính xác, Shop vui lòng gửi các thông tin dưới đây đến hộp thư hotronguoiban@sendo.vn để Sendo hỗ trợ kiểm tra và xử lý:

 

- Số điện thoại/email đăng ký Shop
- Hình ảnh hoặc thông tin chứng minh chỉ số hoạt động được tính chưa chính xác

 

Sau khi nhận được yêu cầu của Shop, Sendo sẽ nhanh chóng kiểm tra và phản hồi khi có kết quả xử lý.

 

Trong trường hợp cần khiếu nại Nhà vận chuyển, Shop vui lòng nhấn vào đường dẫn này nhé.