Người bán phải làm gì khi các gói hỗ trợ bán hàng không hiệu quả?

Danh mục trợ giúp

Tin mới

Bắt đầu bán hàng

Quy định và chính sách

Quản lý đơn hàng

Quản lý shop

Quản lý tài chính

Quản lý khiếu nại

Kết nối API

Người bán phải làm gì khi các gói hỗ trợ bán hàng không hiệu quả?

Các dịch vụ quảng cáo là giải pháp nhanh nhất để sản phẩm của Shop được hiển thị và tiếp cận nhiều hơn đến người mua. Tuy nhiên, quyết định mua hàng của người mua sẽ phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như sau:

 

- Hình ảnh sản phẩm không bắt mắt, thông tin sản phẩm chưa thật sự rõ ràng khiến người mua do dự khi đưa ra quyết định mua hàng.
- Giá thành sản phẩm chưa hợp lý.
- Sản phẩm của Shop chưa phù hợp với nhu cầu thị trường.

 

Để đạt được hiệu quả cao nhất khi bán hàng, ngoài việc sử dụng các dịch vụ quảng cáo, Shop cần phải:

 

- Cập nhật thường xuyên các xu hướng tiêu dùng
- Đầu tư về hình ảnh/video mô tả chi tiết sản phẩm
- Áp dụng chính sách bảo hành sản phẩm và các chương trình khuyến mãi phù hợp
- Chủ động theo dõi và giải đáp thắc mắc cho người mua trong thời gian nhanh nhất để tăng lượt yêu thích gian hàng

 

Để tham khảo một số lưu ý khi kinh doanh trên Sendo, Shop vui lòng nhấn vào đây nhé.