Người bán phải làm gì khi các gói hỗ trợ bán hàng không hiệu quả?

Danh mục trợ giúp

Tin mới

Bắt đầu bán hàng

Quy định và chính sách

Quản lý đơn hàng

Quản lý shop

Quản lý tài chính

Quản lý khiếu nại

Người bán phải làm gì khi các gói hỗ trợ bán hàng không hiệu quả?

Các dịch vụ quảng cáo được xem là một trong những giải pháp nhanh nhất để Người bán tăng đơn hàng. Dịch vụ quảng cáo có thể giúp sản phẩm của Người bán hiển thị và tiếp cận nhiều hơn đến Người mua. Tuy nhiên, quyết định mua hàng của Người mua sẽ phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác như sau:
+ Thị hiếu của Người mua tại thời điểm hiện tại.
+ Hình ảnh sản phẩm không bắt mắt, thông tin sản phẩm chưa thật sự rõ ràng, dẫn đến Người mua do dự khi đưa ra quyết định mua hàng.
+ Giá sản phẩm chưa phù hợp với khả năng kinh tế của Người mua.
+ Có thể trong thời điểm hiện tại, sản phẩm của Người bán chưa phải là nhu cầu của thị trường.

Để đạt được hiệu quả cao nhất khi bán hàng: ngoài việc sử dụng các dịch vụ quảng cáo, Người bán cần phải
1. Cập nhật thường xuyên các xu hướng tiêu dùng
2. Đầu tư về hình ảnh/video sản phẩm và mô tả chi tiết sản phẩm
3. Xem xét áp dụng chính sách bảo hành sản phẩm, áp dụng các khuyến mãi mua kèm phù hợp
4. Chủ động theo dõi và phản hồi giải đáp thắc mắc cho Người mua trong thời gian nhanh nhất để tăng lượt yêu thích gian hàng.

Shop đừng ngần ngại chia sẻ khó khăn gặp phải đến Trung tâm CSKH của Sendo để được tư vấn và tìm giải pháp khắc phục.