Người bán cần làm gì để giải quyết khiếu nại?

Danh mục trợ giúp

Tin mới

Bắt đầu bán hàng

Quy định và chính sách

Quản lý đơn hàng

Quản lý shop

Quản lý tài chính

Quản lý khiếu nại

Kết nối API

Người bán cần làm gì để giải quyết khiếu nại?

Để giải quyết khiếu nại với người mua, Shop vui lòng lưu ý các thông tin sau:

 

- Khi có đơn hàng phát sinh khiếu nại, Shop sẽ nhận thông tin tại phần "Thông báo" trên website ban.sendo.vn, mục "Khiếu nại" trên ứng dụng Sendo Bán và email đăng ký tài khoản bán hàng.


- Shop cần xem xét và phản hồi khiếu nại của người mua trong vòng 24 giờ kể từ thời điểm nhận được thông báo khiếu nại mới từ Sendo bằng cách nhấn vào nút "Xử lý" ngay tại trang chi tiết khiếu nại trên website ban.sendo.vn.

 

KN1.png


- Dưới đây là hướng dẫn chi tiết về cách xử lý đối với từng loại khiếu nại:


+ Khiếu nại "Trả hàng - Hoàn tiền": Tham khảo tại đây
+ Khiếu nại "Hoàn tiền 1 phần - Không cần trả hàng": Tham khảo tại đây.
+ Khiếu nại "Gửi bổ sung sản phẩm": Tham khảo tại đây
+ Khiếu nại "Yêu cầu bảo hành sản phẩm": Tham khảo tại đây.

 

Shop cũng có thể tìm hiểu cách theo dõi tỷ lệ khiếu nại của gian hàng bằng cách nhấn vào đường dẫn này nhé.