Tại sao không nhận được tiền đơn hàng hoàn tất qua Ví người bán?

Danh mục trợ giúp

Tin mới

Bắt đầu bán hàng

Quy định và chính sách

Quản lý đơn hàng

Quản lý shop

Quản lý tài chính

Quản lý khiếu nại

Kết nối API

Tại sao không nhận được tiền đơn hàng hoàn tất qua Ví người bán?

Nếu các đơn hàng đã được cập nhật trạng thái "Hoàn tất" nhưng chưa nhận được tiền thanh toán, Shop vui lòng kiểm tra các thông tin bên dưới:

 

- Ví người bán đã được kích hoạt trên hệ thống bán hàng của Sendo
- Đơn hàng được cập nhật trạng thái "Hoàn tất" từ 03 đến 10 ngày.
- Đơn hàng không phát sinh khiếu nại từ người mua
- Kiểm tra lại lịch sử giao dịch nhận tiền tại Ví người bán.

 

Để kiểm tra lịch sử giao dịch nhận thanh toán tiền đơn hàng tại Ví người bán, Shop có thể thao tác theo hướng dẫn sau:

 

- Bước 1: Đăng nhập tài khoản bán hàng tại đây
- Bước 2: Lần lượt chọn các mục: "Góc thông tin", "Ví người bán"

 

u1.png


- Bước 3: Tại mục: "Lịch sử giao dịch", chọn phẩn "Tất cả loại giao dịch"

 

u2.png


- Bước 4: Cài đặt thời gian cần kiểm tra và nhấn chọn mục "Chuyển tiền hàng"

 

u3.png


- Bước 5: Nhấn vào nút "Tìm kiếm" để kiểm tra các giao dịch nhận thanh toán tiền đơn hàng

 

u4.png

 

Để tìm hiểu thêm thông tin về một số lưu ý khi kinh doanh trên Sendo, Shop vui lòng nhấn vào đây nhé.